Svekkelsi

Eitt orð getur lýst líðan mínum í dag,það er orðið "svekkt".
Ég náði öllum prófunum í MK,og er því komin með 140 einingar í PLÚS (við þær einingar sem ekki verða metnar frá MÍ) Áfangastjóri MK sagði mér í dag að ég gæti ekki orðið stúdent því það vanti 3 einingar, og ekki er hægt að nýta einingar frá MÍ. Því einingarnar eru í fögum sem eru ekki inn á kennsluskrá menntaskólanna, svo Menntaskólinn á Ísafirði, bjó til þessi fög á meðan ég var í skólanum, og í framhaldi af því get ég ekki fengið það metið. En ég fékk þann kost að taka próf á miðvikudaginn í ísl603 en spurning hvort það borgi sig,ég kann ekki rass í þessu fagi Woundering Þetta verður hausverkur helgarinnar,ég er samt við það að gefast upp, alltaf þegar ég ætla að útskrifas þá finna þau eitthvað að. Svo ein önnur spurningin er sú ef ég ákveð að taka fag utanskóla eftir áramót, verður það ekki þannig að þau reyni bara að finna enn einn gallann ? Ég gefst upp!!Crying
En ætli ég geti kært þennan skóla. Fyrir það að ég var látin borga sitthvora önnina og fyrir þennan pening fékk ég ekki neitt. Ég var láti í fög sem að skólinn bjó til,sem myndu aldrei gagnast mér í framtíðinni. Ég ætla allavega að hugsa málið, og ekki sakar það að kæra þau. Því ég hefði alveg getað plokkað orma úr fiski í staðin fyrir að borga þeim 9000-10.þús fyrir ekki neitt. Ég var rænd!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ til hamingju með nýja bloggið og að hafa náð öllum prófunum! Ég ráðlegg þér bara að skella þér í þetta próf meina það sakar ekki og ef það fer til fjandans þá ferðu bara að vinna og tekur eitt fag utan skóla :) Ekki gefast upp dúllan mín

Valdís (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þér kemur það bara ekkert við

Ég

Ásgerður Friðbjarnardóttir
Ásgerður Friðbjarnardóttir

Ásgerður heiti ég og er ég fædd og uppalin á Ísafirði. Ég flutti í Kópavoginn fyrir rúmu ári síðan og líkar það mjög vel. Ég er í góðu og traustu sambandi með honum Svenna mínum, og á hann yndislegan son.

Nýjustu myndir

  • Aðfangadagur 2007
  • flotta flotta harið
  • Ungverjaland 2007
  • Ég og Karen Blautar
  • Svenni að hella inn á Stefán

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 131

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband