Annáll 2007

Janúar

·         Ég flutti í Kópavoginn til Hrefnu frænku og Stefáns

·         Hóf nám við Menntaskólann í Kópavogi í þeirri von um að klára stúdentinn sem fyrst

·         Byrjaði að vinna á McDonalds Smáratorgi, og kynntist yndislegu fólki þar

·         Mikið djamma og allskonar rugl sem að fylgdi því
heit mynd Hittingur hjá Lóu 13.jan


Febrúar

·         Litla prinsessan fæddist, Jóhanna María

·         Frænkan beið spenntust í borginni eftir að sjá hana, en alltof langur tími leið þangað til að ég sá hana

·         Djammið var óstöðvandi

·         Byrjaði í sambandi sem entist ekkert og mikið rugl og vesen fylgdi því

·         Ekki enn farin vestur á firði
DSC01687 Ég með Jóhönnu Maríu gullmolann minn


Mars

·         Skólinn, djammið og félagslífið komið á fullt....

·         Sjóslys varð fyrir vestan sem var alveg hreint hrikalegur atburður Woundering

·         Ekki enn farin vestur á firði!!! Errm


Apríl

·         Árshátíð McDonalds var, og eftirpartý heima hjá Víði... Fór vestur daginn eftir...

·         Fór vestur til Ísafjarðar yfir páskana og sá þá Jóhönnu Maríu í fyrsta skiptið!

·         Brói kom í heimsókn yfir páskana með börnin sín þrjú

·         Aldrei fór ég suður hátíðin stóð svo sannarlega fyrir sínu

·         Klikkað djamm á okkur Karen og tequila var sko málið þar á ferð.

·         Hitti marga brottflutta og þeir sem búa enn á ísafirði, alltaf gaman að hitta gamla félaga

·         Kynntist Svenna mínum
GenerateImageWatermark Við Karen á Aldrei fór ég suður.... Tequila úje!


Maí

·         Hitti Svenna í fyrsta skiptið

·         Byrjuðum saman þann 7 en lét engan vita af því

·         Skólinn kláraðist og vinnan tók við
svenni Svenni minn InLove

Júní

·         Tilkynnti fólki að við Svenni værum byrjuð saman og allir tóku vel í það

·         Gerði ekkert annað en að vinna!!! Angry
Ég klippti um 50 cm af hárinu á mér
flotta flotta harið Fyrir (Sítt hár)

null Eftir hárið mun styttra!



Júlí

·         Fór á ættarmót hjá ömmu Ásgerði og systkinum hennar

·         Svenni kom með, og skildi eftir sig stórt spor í ættinni

·         Svakalegt vatnsstríð varð á ættarmótinu,bara gaman

·         Við Svenni fórum í útilegu á Þingvöllum

·         Ókum um allt þar,skoðuðum Gullfoss og Geysi fórum í sund og löbbuðum í klettunum á Þingvöllum

·         Fórum í Draugasafnið á Stokkseyri og Dýrasafnið líka þar. Rosalega gaman að sjá
Svenni að hella inn á Stefán Svenni að rennbleyta Stefán


Ágúst

·         Fór til Ungverjalands með Karen og vorum þar í þrjár vikur

·         Byrjuðum á að eyða smá tíma í Danmörku

·         Flugum svo til Ungverjalands

·         Skoðuðum Budapest, Debrecen og heimabæ hennar Karenar, Nyíregyháza

·         Ég  varð 21 árs og fékk mér tattoo á afmælisdeginum

·         Við lentum í svakalegri rigningu seinasta daginn okkar

·         Löng bið beið okkar svo í Danmörku

·         Ég þurfti að henda handklæði úr töskunni, því hún var of þung

·         Skólinn byrjaði eina ferðina enn
DSC02356 Við svo sannarlega blautar eftir rigningunaDSC02355 Ég, Karen og Gugi eftir rigninguna miklu! Voða gaman


September

·         Skólinn og vinnan byrjuð á fullu

·         Ekkert merkilegt gerðist þennan mánuðinn .... Cool


Október

·         Skólinn á fullu,ekkert nema stanslaus próf og læti

·         Ég skrapp Vestur yfir löngu helgina

·         Fékk viðvörun úr skólanum venga slæmrar mætinguBlush


Nóvember

·         Afi áttræður og við Svenni skelltum okkur ásamt Kristóferi vestur í tilefni afmælisins hans afa

·         Svakalega stór og skemmtileg veisla. Gaman að hitta allt fólkið líka

 

·         Þurftum að keyra suður,þar sem að veðrið var ekki skemmtilegt og við þurftum að komast suður vegna vinnu og skóla

 

·         Skólinn var alveg á milljón,ég vissi varla hvað snéri upp né niður

 

·         Ég hætti á McDonalds, jibbý yay!! Cool


Desember

·         Lokaprófin byrjuðu

·         Ég náði þeim öllum nema fjarnáminu

·         Ég þurfti að kveðja eina ferðina enn stúdentinn... L

·         Mamma,pabbi og Stefán komu suður og héldu jólin þar

·         Vorum 12 saman heima hjá Hrefnu á aðfangadagskvöld

·         Yndislegur tími alveg

·         María og Birkir eignuðust dóttir á aðfaranótt Jóladags

·         Fór vestur milli hátíða og var þar yfir áramótin
DSCF0767 Aðfangadagskvöld í Jórsölum 5

Að lokum vil ég þakka fyrir árið sem er að líða og óska öllum farsældir á nýju ári


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flott  blogg skvís!! og það má nú segja að árið hjá þér hafi bara verið ljómandi gott:)

en gleðilegt nýtt ár! og takk fyrir skutlið í gær! :*

Guðbjörg E (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 16:33

2 Smámynd: Ólafur fannberg

góður annáll

Ólafur fannberg, 8.1.2008 kl. 06:58

3 identicon

Haha vá hvað ég myndi aldrei ná að gera svona man ekkert hvað ég var að gera ... en skrítið hvað þú hættir að djamma þarna í byrjun mai ?? :O

Gunnar Már (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þér kemur það bara ekkert við

Ég

Ásgerður Friðbjarnardóttir
Ásgerður Friðbjarnardóttir

Ásgerður heiti ég og er ég fædd og uppalin á Ísafirði. Ég flutti í Kópavoginn fyrir rúmu ári síðan og líkar það mjög vel. Ég er í góðu og traustu sambandi með honum Svenna mínum, og á hann yndislegan son.

Nýjustu myndir

  • Aðfangadagur 2007
  • flotta flotta harið
  • Ungverjaland 2007
  • Ég og Karen Blautar
  • Svenni að hella inn á Stefán

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 130

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband