Ţorláksmessa ~ Ađfangadagur~Jóladagur~Annar í jólum

Í dag var skellt sér í skötuveislu til Indriđa frćnda. Ţar smakkađi ég ekta vestfirksaskötu í fyrsta sinn í lífi mínu (á međan ég man) og fer ţessi viđbjóđur aldrei aftur inn fyrir mínar varir!  Cool Eftir veisluna fórum viđ Svenni til Hrefnu og klippti hún okkur fyrir jólin, og fórum svo í afmćlisveislu til frćnku Svenna, hennar Ingu Valdísar. Síđan skruppum viđ bara í heimsókn til múttu,pabba og Stefáns í íbúđina. Vođalega rólegur dagur.
Svo eru bara blessuđ jólin á morgun, og ćtla ég ađ koma mér í jólafrí frá blogginu. 
Vil bara óska ykkur gleđilegra jóla

P.S. fer vestur 27.des 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þér kemur það bara ekkert við

Ég

Ásgerður Friðbjarnardóttir
Ásgerður Friðbjarnardóttir

Ásgerður heiti ég og er ég fædd og uppalin á Ísafirði. Ég flutti í Kópavoginn fyrir rúmu ári síðan og líkar það mjög vel. Ég er í góðu og traustu sambandi með honum Svenna mínum, og á hann yndislegan son.

Nýjustu myndir

  • Aðfangadagur 2007
  • flotta flotta harið
  • Ungverjaland 2007
  • Ég og Karen Blautar
  • Svenni að hella inn á Stefán

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband