Svona fór það

Ég mætti í prófið eftir að hafa eytt deginum í gær og í dag að lesa í hljóð- og setningafræði, en það dugði ekki til. Ég hækkaði mig um tvo heila ef ég ætti að miða við prófið sem ég tók í FÁ en það dugði samt ekki. Ég reyndi mitt besta en svona fór það...
Ég tek þetta þá bara 100% í maí, ætla að fá skrifað undir hjá skólanefndinni að allt verði tipp topp og ég fái að útskrifast,þannig að það er ekki hægt að segja við mig í þriðja sinn að ég nái ekki útskrift! Núna kemur að mér að stoppa þau. Ég hef eytt nægum tíma í skólanum og reynt að gera allt sem í mínu valdi stendur en þau finna alltaf eitthvað til þess að stoppa það. Svo ekkert annað kemur til greina en að fá það skrifað á pappír að ég fái að útskrifast.
En ég ætla ekki að sökkva mér í einhverja sorg,ég reyndi mitt besta og er það eina sem ég gat, núna taka bara æðislegu jólin við og ætla ég að njóta þeirra, mamma er að koma suður á morgun hlakka ég ekkert smá mikið til Smile svo kemur pabbi á laugardaginn.
Kv. Ásgerður UNstúdína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér að taka þetta á bjartsýninni :)
Skil líka vel að þú ætlir að verða hörð á þínu og fá á blað að þú mundir geta útskrifast á næstu önn.
Gangi þér bara vel og gleðileg jól

Inga Rós (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 18:21

2 identicon

Hver er summan af níu og nítján? : afhverju á ég að svara því þegar ég ætla að kommenta HA !! rugl

en er ekki bara tími til kominn að opna gömlu vodkaflöskuna  

Gunni M (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þér kemur það bara ekkert við

Ég

Ásgerður Friðbjarnardóttir
Ásgerður Friðbjarnardóttir

Ásgerður heiti ég og er ég fædd og uppalin á Ísafirði. Ég flutti í Kópavoginn fyrir rúmu ári síðan og líkar það mjög vel. Ég er í góðu og traustu sambandi með honum Svenna mínum, og á hann yndislegan son.

Nýjustu myndir

  • Aðfangadagur 2007
  • flotta flotta harið
  • Ungverjaland 2007
  • Ég og Karen Blautar
  • Svenni að hella inn á Stefán

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband