Stytta mér stundir

Į mešan ég er aš bķša eftir śtkomunni śr ķslenskunni ętla ég aš svara žessum spurningum sem ég stal hjį Valdķsi Cool

Hefur žś ... ?

Dansaš ķ rigningunni?
  Jį ég gerši žaš į dimmiteringunni heima į Ķsafirši, Vorum nokkur svķnin aš dansa į torginu voša gaman.

Sagt brandara sem enginn hló aš?
jįh,ég er svo ófyndinTounge
Veriš sagt upp af kęrasta/kęrustu?
 
Nei

Sagt kęrasta/kęrustu upp?
 Ójįh, og įtti hann žaš MEST skiliš

Veriš įstfanginn?
Jį,og er žaš ķ dag

Kelaš ķ bķl:
Jįmm

Grįtiš yfir bķómynd? 
Ég gerši žaš,en geri ekki enn

Viljaš eitthvaš sem žś getur ekki fengiš?
 Held žaš sé alla daga ? hmmm

Notiš įsta į ströndinni?
Nei,žaš eru ekki góšar strendur hér viš land

Stoliš śr bśš?

Öskraš į gęludżriš žitt?
Nei

Setiš um einhvern:
Nei

Skammast žķn fyrir fjölskyldumešlim?
Jį žaš hef ég gert

Veriš meš einhverjum sem var ekki einhleypur?
Neibb

Komiš ķ sjónvarpinu:
Jį, žį var ég aš taka ķ höndina į Forsetanum žaš voriš sem óli var fyrst kjörinn forseti

Komiš fram į sviši?
Jį ķ nokkrum leikritum ķ grunnskóla og svo žegar ég lék į fišlu ķ den


Mętt drukkinn ķ skóla/vinnu?
Nei,en mętti žunn og illa śtsofin fyrsta skóladaginn žegar vettlingapartżiš var heim. good times
Fariš topplaus ķ sólbaš?
ja žegar eg var lķtil

Sęrt einhvern tilfinningalega?

Veriš sęrš tilfinningalega.

Veriš lįtin sitja eftir ķ skólanum?
Nei

Lent ķ bķlslysi? 
Nei, ekki nema žegar Sindri fįviti olli įrekstri og žį kom bķll aftan į okkur,ég fékk bara ķ bakiš. ekkert alvarlegt

Feikaš veikindi til aš losna viš skólann? 
Ójįh! ekki sjaldan, en komst ósköp sjaldan upp meš žaš

Veriš handtekinn?
Nei

Gert mistök?
Jį, mjög mörg

Sungiš vel?
Ég syng ekki

Gengiš į hįum hęlum?
Jį hef oft gert og geri enn

Žį er žetta bśiš, en enginn bśinn aš hringja, bķši bķši bķši...!!! urrr


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þér kemur það bara ekkert við

Ég

Ásgerður Friðbjarnardóttir
Ásgerður Friðbjarnardóttir

Ásgerður heiti ég og er ég fædd og uppalin á Ísafirði. Ég flutti í Kópavoginn fyrir rúmu ári síðan og líkar það mjög vel. Ég er í góðu og traustu sambandi með honum Svenna mínum, og á hann yndislegan son.

Nżjustu myndir

  • Aðfangadagur 2007
  • flotta flotta harið
  • Ungverjaland 2007
  • Ég og Karen Blautar
  • Svenni að hella inn á Stefán

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband